Paano pag ayaw mo?

Sitwasyon:
Hndi mo mahal ang magsasabi sa'yo... ano kaya sasabihin mo sa kanya?!
(ung tipong kinakainisan mo pang tao)



1. "In love ako sayo..."
--> weally?

2. "Pwede ba kitang tawagan mamaya?"
--> strict ang parents ko eh *LOL*

3. "Anong time dismisal mo?"
--> secret

4. "Paano kung gusto kitang ligawan?"
--> pano kung ayoko?

5. "Aalis kasi ko sa Saturday... Pwede ka ba?"
--> hindi ako pwede

6. "Flowers for you...."
--> salamat,

7. "Kumusta araw mo?"
--> the moment I saw your face it became a 
nightmare

8. "Sori kung hindi ako nakatxt sa'yo.. la na kong 
credits ehh.."
--> ok lang, sana pati phone mo mawala

9. "Pwedeng pumunta sa bahay nyo....?"
--> if you can *know what I mean?*

10. "Miss na kita...!!"
--> hindi kita miss, may angal?

11. "Ano ayaw mo sa isang guy/gurl?"
--> your very description

12. "May pag-asa ba ko sa'yo?"
--> asa ka pa!

13. "Buti na lang nkilala kita...."
--> and what's the point in that?

14. "Ano cel# mo??"
--> basta ba lagi kang nagpapasa load ;o)