Ikaw lamang Pala

Ikaw Lamang Pala, by Babsie Molina and Edith and sung by Dexter narinig kong kinakanta rin ito ng ate ko, bakit alam niya agad eh kakabili ko lang ng CD ni Dexter, nalaman ko na dati pa daw ang kantang ito and he was not the original singer of this song, yet masiyado kong naaliw sa ganda ng song kaya't isinama ko narin ito dito sa Kahulugan ng Pag-ibig... ito ang buong lyrics ng kanta.



Verse I

Tuwang tuwa ng ikaw ay makitang muli,
heto na siguro ang hinihintay na sandali,
sumisikip ang dibdib sa naghalong tuwa't kaba,
paano masasabi ko kaya sayo.

Verse II

Gulong gulo ang isip at palaging naron ka,
dahil nasa puso ay isang kaibigan pala,
lumalakas lang ang loob pag ika'y malayo pa,
akalain ko bang ikaw lamang pala.

Chorus:

Ang hinihintay at hinahanap kung saan-saan,
ang isasama at ihaharap sa kinabukasan,
ang kinakailangan ko ng di na mag-isa,
mula ngayon hanggang katapusan.

Verse III

Tuwang-tuwa at tayo'y nagkausap muli,
heto na siguro pinakahihintay na sandali,
sumisikip ang dibdib sa naghalong tuwa't kaba,
paano ko kaya nasabi sa'yo.

(Ulitin Verse II & Chorus2x)